Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

BẠN SẼ THẤY KHI BẠN TỰ TIN

Image
Định luật tin tưởng có ảnh hưởng lớn với cuộc sống của bạn. Định luật này cho rằng bất cứ bạn tin tưởng cái gì thì nó trở thành thực tại của bạn. Bạn không cần tin những gì bạn thấy, thay vì thế, bạn thấy những gì bạn đã tin. Niềm tin của bạn dẫn dắt bạn thấy chính mình và cuộc đời của bạn một cách nào đó.

Nếu bạn tin mãnh liệt điều gì đó là đúng thì bạn sẽ nghĩ, cảm nhận và hành động theo cách đó và thái độ của bạn sẽ xác định các kết quả của  bạn. Niềm tin sẽ trở thành thực tại của bạn.
Tâm trí của bạn được sáng tạo đến nỗi bạn có khuynh hướng bỏ qua hoặc che khuất bất cứ thông tin nào đến với bạn mà trái ngược với những gì bạn đã tin là có thật, dù niềm tin của bạn dựa vào thực tế hay chỉ là giả tưởng.
Não trạng của những nhà triệu phú
Đây là một khám phá quan trọng. Những người dự định sẽ thành công tuyệt đối tin là sớm muộn gì họ cũng sẽ thành công. Họ tin mọi chuyện sẽ xảy đến với họ dù tích cực hay tiêu cực đều là một phần quan trọng trong kế hoạch lớn mà cuối cùng sẽ làm cho họ thành công. Họ không tán thành, suy nghĩ tới hoặc đề cập tới khả năng thất bại. Khái niệm không thành công không bao giờ lóe lên trong ý nghĩ của họ. Thậm chí họ chẳng bao giờ xét đến khả năng thất bại.
Bạn sẽ luôn ứng xử sự việc bên ngoài nhất quán với niềm tin thực sự ở bên trong. Khi bạn hoàn toàn tin vào mình là bạn là một người thành công chỉ còn đợi chỗ thích hợp phải đến, bạn sẽ hoàn toàn khác với người vẫn còn nghi nghờ khả năng thành công của mình. Khi bạn phát huy được ý thức về sự thành đạt, bạn sẽ trở nên tin tưởng là có kế hoạch chung làm cho bạn thành công và mọi chuyện xảy đến với bạn là một phần trong kế hoạch ấy.
Bạn sẽ bắt đầu thấy những điều tốt đẹp trong mọi lần tụt hậu hoặc khó khăn. Bạn sẽ rút ra được các bài học giá trị từ mọi thất bại hoặc vấn đề tạm thời. Giống như Henry Ford, bạn sẽ tự tin nói là “Thất bại chính là cơ hội để bắt đầu lại một cách khôn ngoan hơn.” Bạn sẽ phát huy ý thức mà bạn tuyệt đối tin rằng sự thành công về tài chính của bạn chắc chắn sẽ xảy ra.
Bạn sẽ tạo được bước nhảy vĩ đại từ việc suy nghĩ tích cực. Đôi khi suy nghĩ tích cực có thể là khát khao hoặc hy vọng, một sự khỏa lấp nỗi lo sợ và hoài nghi. Nhưng hiểu biết tích cực lóe lên trong ý nghĩ khi bạn đạt tới trạng thái xác tín mà bạn tuyệt đối tin tưởng dù cho bất kỳ điều gì xảy ra bạn cũng sẽ thành công. Theo quan điểm này, không có gì có thể ngăn chặn được bạn.
==============================================
Để có những kiến thức về kinh doanh theo mạng, những bài học và các chương trình đào tạo trong kinh doanh theo mạng hãy truy cập website: Typhumlm.com  . Website là nơi chia sẻ các thành viên trong kinh doanh theo mạng. Mọi thông tin về chương trình đào tạo chiến binh Kinh doanh theo mạng vui lòng gọi số: 0937300112 để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét